1001+Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân đẹp lưu lại những kỉ niệm thời thanh xuân

Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân đẹp

Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân đẹp đang được các cặp đôi bạn thân quan tâm khi đi cùng nhau đến một địa điểm đẹp. Chụp ảnh 2 người cùng bạn thân mang lại nhiều lợi ích từ việc lưu giữ kỷ niệm đến việc gắn kết mối quan hệ mỗi khi đến những nơi đẹp như biển, một thành phố mới hay thậm chí là ở trường học. Hơn nữa, đến với Tiệm Chụp Ảnh các bạn không còn phải lo lắng ai là người sẽ chụp ảnh mỗi dịp đi chơi cùng nhau hay chỉ có thể chụp đơn bởi Tiệm Chụp Ảnh luôn sẵn lòng phục vụ các bạn với mức giá ưu đãi 15% cho các gói chụp và địa điểm trải dài khắp đất nước. Dưới đây là một vài gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân đẹp.

Cách tạo dáng chụp hình 2 người đẹp cùng bạn thân trên đường phố

Các cặp bạn thân của nhau không ít thì nhiều cũng có những sở thích hay gu thời trang khá giống nhau, vậy nên để có một cách tạo dáng chụp 2 người cùng bạn thân là một điều vô cùng đơn giản. Không quá cầu kì trong cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân chỉ với hai chiếc ghế, một khung cảnh phù hợp phù hợp như đường phố ở một đất nước mới với những địa điểm du lịch đẹp sẽ có một bức ảnh làm kỉ niệm cùng người bạn thân tại nơi đó.

Tham khảo bảng giá chụp cùng bạn thân

Chụp ảnh 2 người với cùng một bộ trang phục nhưng với hai màu sắc khác nhau cũng đủ giúp người xem cảm nhận được độ thân thiết của các bạn dành cho nhau Hãy cùng nhau chuẩn bị những trang phục đôi hoặc có thể là những trang phục tương đồng với nhau để có những bức ảnh chụp 2 người cùng bạn thân đẹp nhất nhé!

Tạo dáng chụp hình 2 người cute cùng bạn thân

Tạo dáng chụp ảnh 2 người dựa vào nhau

Ngoài những bức ảnh lấy cảnh nơi 2 người bạn thân cùng nhau đến thì những bức ảnh cute cùng nhau cũng không thể bỏ qua. Nó đem lại sự độc đáo và khác lạ so với những bức ảnh lấy toàn cảnh. Chụp ảnh 2 người cute có thể là lúc các bạn vừa mới makeup xong chưa ra ngoài hay thậm chí là những khoảng thời gian các bạn cùng nhau tận hưởng những bộ phim hay enjoy sau một ngày dài ở ngoài thì quả là điều tuyệt vời phải không.

Tạo hình trái tim chụp ảnh 2 người

Đứng gần nhau, dùng tay tạo hình trái tim, hoặc bạn có thể ôm nhau và tạo hình trái tim bằng tay của cả hai thì bạn đã có một bức ảnh chụp ảnh 2 người siêu cute rồi.

Dáng chụp 2 người góc từ trên xuống

Chụp ảnh bạn thân 2 người đẹp với góc máy từ trên xuống siêu cute và đáng yêu phải không. Khác với những bức ảnh khác với góc máy chính diện, hay góc nghiêng thì đây là một kiểu chụp ảnh 2 người cùng bạn thân vô cùng độc đáo mà bạn nên thử nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân đẹp trên biển

Tạo dáng chụp ảnh 2 người cùng phụ kiện

Với một chiếc máy ảnh mini thì bạn đã có được những cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân đẹp vô cùng rồi. Một người cầm máy ảnh, một người đứng nghiêng ngó vào khung hình đem lại sự tự nhiên cho bức ảnh mà không hề có sự sắp đặt trước

Tham khảo bảng giá chụp ảnh đôi

Tạo dáng chụp ảnh 2 người cảnh hoàng hôn

Hoàng hôn trên biển là một khung cảnh đẹp bạn không nên bỏ qua để có những bức ảnh đẹp nhất trong chuyến du lịch của mình. Hãy giả vờ giơ chiếc điện thoại lên ngang tầm mặt nếu bạn không muốn lấy khuôn mặt mình làm nhân vật chính trong bức ảnh hoàng hôn 2 người trên biển cùng bạn thân nhé!

Nhận tư vấn ngay tại đây

Thông tin liên hệ

Chi nhánh Thủ Đức: 71 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

Chi nhánh Quận 6: 89-91 Bình Phú, phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy

Chi nhánh Cần Thơ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Chi nhánh Đắk Lắk: Hẻm 98 đường Phùng Hưng, Phường EaTam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk lắk

Chi nhánh Nha Trang: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, T. Khánh Hòa

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 41 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Sđt / Zalo:  0345 45 9090

Gmail: info.tiemchupanh@gmail.com

Facebook: Tiệm Chụp Ảnh

Nguồn ảnh: Pinterest & CNU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *