Gợi ý 1001+ các concept chụp ảnh chân dung ngoại cảnh đẹp cho cả nữ và nam

Chụp ảnh chân dung ngoại cảnh đẹp

Chụp hình chân dung ngoại cảnh đẹp có lẽ ít được các bạn trẻ quan tâm đến bởi họ bị thu hút bởi những bức ảnh lấy toàn cảnh thay vì lấy cận mặt. Nhưng hãy thưởng cho mình một bộ hình chân dung ngoại cảnh đẹp nhất, hãy để chúng lưu lại những kỉ niệm của thanh xuân đẹp nhất của mình nhé!

Để có một bộ hình chân dung đẹp, phù hợp với yêu cầu của khách hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố để giúp có một bộ hình chân dung ngoại cảnh đẹp thì việc lựa chọn một layout makeup, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay một máy ảnh xịn là điều vô cùng quan trọng. Tiệm Chụp Ảnh luôn sẵn sàng phục vụ bạn những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhất với nhiều năm kinh nghiệm.

Chụp hình chân dung ngoại cảnh kiểu cổ trang

Chụp hình chân dung ngoại cảnh ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Không chỉ đơn thuần là chụp chân dung trong studio với những concept đơn giản mà giờ đây, chụp ảnh chân dung với đa dạng những concept khác nhau. Dưới đây là một gợi ý về concept chụp hình chân dung ngoại cảnh kiểu cổ trang siêu độc đáo mà Tiệm Chụp Ảnh gợi ý cho bạn.

Nhận ngay ưu đãi 15% cho mọi gói chụp

Chụp hình ngoại cảnh đẹp với một bộ trang phục cổ trang truyền thống, một bộ tóc giả dài phù hợp với trang phục và concept. Ngoài ra, để có một bức hình chân dung ngoại cảnh đẹp thì cách tạo dáng, hay tone makeup cũng vô cùng quan trọng. Nhưng bạn đừng lo về điều này bởi Tiệm Chụp Ảnh luôn mang đến cho bạn những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đầy sự sáng tạo, nhiệt huyết và với mức giá vô cùng ưu đãi cho các gói chụp nhé!

chụp hình chân dung ngoại cảnh với góc nghiêng đẹp

Chụp hình chân dung với góc nghiêng đẹp luôn được giới trẻ ưa thích bởi nó có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm của mình mà với góc máy thẳng chính diện khuôn mặt bạn cảm thấy thiếu tự tin. Đặc biệt là những bạn có khuyết điểm như mặt hơi tròn, nhưng lại có mũi cao thì góc nghiêng chắc chắn là chân ái không thể bỏ qua.

chụp hình chân dung nửa mặt

Chụp hình chân dung nửa mặt đem đến sự bí ẩn cho bức ảnh, có những nét độc đáo riêng mà bạn nên thử.

Chụp hình chân dung ngoại cảnh đẹp cho nam

Chụp hình chân dung ngoại cảnh đẹp không chỉ dành riêng cho các bạn nữ mà các bạn nam cũng nên có những bộ hình chân dung cho mình làm kỉ niệm. Trái với những bức hình chân dung nhẹ nhàng của các bạn nữ, thì những bức ảnh chân dung nam luôn mang sự lạnh lùng, cool ngầu.

Tham khảo bảng giá chụp ảnh couple

Bí kíp để có một bức hình chân dung ngoại cảnh đẹp

Để chụp hình chân dung ngoại cảnh đẹp cho nữ, có một số lời khuyên sau đây bạn có thể áp dụng:

  1. Ánh sáng tự nhiên: Chọn thời điểm và nơi có ánh sáng mềm, nhẹ nhàng như vào buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn. Tránh ánh nắng mạnh trực tiếp vào khuôn mặt để tránh bị chói và tạo bóng đổ.
  2. Chọn góc chụp phù hợp: Góc chụp từ trên xuống sẽ giúp làm mịn các đường nếp nhăn và làm tôn lên đường cung mày. Tránh góc chụp từ dưới lên vì có thể làm phình to khuôn mặt.
  3. Tạo dáng tự nhiên: Hướng dẫn người được chụp tạo dáng nhẹ nhàng, tự nhiên và thoải mái. Cười và cử động tự nhiên sẽ giúp bức ảnh chân dung trở nên sống động và gần gũi hơn.

4.Chú ý đến phông nền: Chọn phông nền đơn giản và không quá phức tạp để không làm mất đi sự chú ý đến người được chụp. Có thể sử dụng phông nền mờ hoặc những nơi có kiến trúc đẹp như công viên, phố phường.

5. Sử dụng ống kính phù hợp: Sử dụng ống kính có tiêu cự trung bình (khoảng 50mm đối với máy ảnh full frame) sẽ giúp tạo ra tỷ lệ khung hình phù hợp và giảm thiểu hiện tượng biến dạng khuôn mặt.

6. Chỉnh sửa sau khi chụp: Sau khi chụp, bạn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh để điều chỉnh màu sắc, độ sáng và tăng cường chi tiết nhẹ nhàng. Tuy nhiên, hãy nhớ giữ cho ảnh vẫn tự nhiên và không qua chỉnh sửa.

7. Chụp nhiều góc độ và lựa chọn: Thử nghiệm nhiều góc độ và lựa chọn những bức ảnh đẹp nhất. Điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và có thể tìm ra bức ảnh chân dung hoàn hảo nhất.

Bí kíp trang điểm khi chụp hình chân dung

Khi trang điểm để chụp ảnh chân dung, bạn có thể áp dụng một số bí quyết sau đây để giúp làm nổi bật nét đẹp của mình trên bức ảnh:

  1. Chuẩn bị da: Bước đầu tiên là làm sạch và dưỡng ẩm da mặt. Điều này giúp cho lớp trang điểm sau đó được thẩm thấu tốt hơn và làm nền tảng cho một làn da mịn màng trên ảnh.

  2. Lớp nền tự nhiên: Chọn loại kem nền hoặc phấn phủ có độ che phủ vừa phải để làm đều màu da mà vẫn giữ được sự tự nhiên. Tránh sử dụng lớp trang điểm quá dày vì nó có thể làm mất đi sự tự nhiên và bị nổi bóng khi chụp ảnh.

  3. Phấn phủ: Sử dụng phấn phủ nhẹ nhàng để kiểm soát dầu và làm mờ các vùng bóng như vùng chữ T (trán, mũi, cằm). Điều này giúp cho khuôn mặt bạn không bị bóng khi ánh sáng chiếu vào.

Nhận tư vấn tại đây
 

4. Khuôn mặt: Tạo khối và highlight một cách tự nhiên để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt như gò má, xương cằm và xương sống mũi. Sử dụng phấn tạo bóng và bút che khuyết điểm để đạt được hiệu quả này.

5. Mắt: Đôi mắt là trung tâm của bức ảnh chân dung, hãy trang điểm mắt sao cho nổi bật mà không quá lòe loẹt. Dùng mascara để làm dày mi và eyeliner để định hình mắt một cách tự nhiên. Có thể áp dụng màu mắt nhẹ nhàng để tôn lên đôi mắt.

6. Môi: Chọn màu son phù hợp với tông da và trang điểm mắt để tạo sự cân bằng. Đôi môi đầy đặn và mềm mại sẽ làm cho bức ảnh chân dung của bạn trở nên sống động hơn.

7. Ánh sáng: Chọn màu trang điểm và phong cách dựa trên ánh sáng bạn sẽ chụp. Nếu bạn chụp ảnh ngoài trời, có thể cần trang điểm một cách tự nhiên hơn so với khi chụp trong studio với đèn flash.

Thông tin liên hệ

Chi nhánh Thủ Đức: 71 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

Chi nhánh Quận 6: 89-91 Bình Phú, phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy

Chi nhánh Cần Thơ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Chi nhánh Đắk Lắk: Hẻm 98 đường Phùng Hưng, Phường EaTam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk lắk

Chi nhánh Nha Trang: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, T. Khánh Hòa

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 41 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Sđt / Zalo:  0345 45 9090

Gmail: info.tiemchupanh@gmail.com

Facebook: Trang Phục Tốt Nghiệp

Nguồn ảnh: CNU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *