Tất Tần Tật 1001+ Bí Kíp Chụp Ảnh Cưới Ngoài Trời Đẹp – Lưu Giữ Khoảnh Khắc Hạnh Phúc Vẹn Nguyên

chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp

Chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp hiện là xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi sự đa dạng về bối cảnh, phong cách chụp ảnh sáng tạo và khả năng ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, chân thực nhất của cặp đôi. Đặc biệt khi ngày cưới vốn là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người.

Với khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, thơ mộng cùng ánh sáng tự nhiên, chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp đã được nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày này. Nếu bạn muốn có cho mình 1 bộ ảnh cưới ngoài trời ưng ý, hãy cùng Tiệm Chụp Ảnh theo dõi bài viết để nắm giữ các “bí kíp nhé”. Cụ thể, để có thể chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

NHẬN TƯ VẤN NGAY!!!

Lựa chọn địa điểm

Địa điểm chụp ảnh cưới ngoài trời ảnh hưởng rất lớn đến phong cách và ý tưởng để có được một bộ ảnh cưới ngoài trời đẹp. Thế nên sau đây, Tiệm Chụp Ảnh sẽ giới thiệu đến bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp phổ biến được nhiều cặp đôi lựa chọn như:

  • Biển: Mang đến khung cảnh lãng mạn, thơ mộng với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh biếc và những hàng dừa thơ mộng.
  • Núi rừng: Tạo nên bầu không khí hùng vĩ, hoang sơ với những tán cây xanh mát, sương mù huyền ảo và những con đường mòn uốn lượn.
  • Thành phố: Mang đến nét hiện đại, trẻ trung với những tòa nhà cao tầng, những con đường sôi động và những góc phố lãng mạn.
  • Làng quê: Tạo cảm giác bình yên, mộc mạc với những cánh đồng lúa xanh mướt, những ngôi nhà tranh đơn sơ và những con đường quê yên bình.

Lựa chọn thời điểm

Thời điểm chụp ảnh cưới cũng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Nên chọn những ngày có nắng đẹp, bầu trời xanh trong, ít mây để có được ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Tránh chụp ảnh vào những ngày mưa hoặc nắng quá gắt. Có như vậy thì các bạn sẽ có được những bức ảnh cưới đẹp nhất đấy!

Lựa chọn trang phục

Trang phục chụp ảnh cưới ngoài trời cần phù hợp với địa điểm chụp ảnh và phong cách mà bạn muốn hướng đến. Ví dụ, nếu chụp ảnh cưới ở biển, bạn nên chọn những bộ váy cưới nhẹ nhàng; nếu chụp ảnh cưới ở núi rừng, bạn nên chọn những bộ váy cưới có chất liệu dày dặn, ấm áp hơn.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý đến một số đạo cụ cần thiết để có thể có được buổi chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp như: ô, mũ, quạt, nước uống, đồ ăn nhẹ, kem chống nắng, thuốc chống côn trùng,…

Tạo dáng chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp

Có rất nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp mà bạn có thể tham khảo trên mạng hoặc nhờ nhiếp ảnh gia tư vấn. Một số kiểu tạo dáng phổ biến như:

  • Dáng ôm nhau: Thể hiện tình cảm yêu thương, gắn bó của cặp đôi.
  • Dáng nắm tay: Thể hiện sự kết nối, đồng hành của hai người.
  • Dáng nhìn nhau: Thể hiện sự đắm đuối, tình tứ của cặp đôi.
  • Dáng nô đùa: Thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc của cặp đôi.
  • Dáng chụp chung với cảnh vật: Tạo điểm nhấn cho bức ảnh và thể hiện sự hòa hợp giữa cặp đôi với thiên nhiên.

Chọn nhiếp ảnh gia

Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cưới ngoài trời đẹp và ấn tượng nhất. Hãy dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn nhiếp ảnh gia uy tín, có kinh nghiệm chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp như Studio Tiệm Chụp Ảnh nhé!

Chỉnh sửa ảnh

Sau khi chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp xong, bạn có thể chỉnh sửa ảnh để tăng thêm độ sáng, nét và màu sắc cho bức ảnh. Tuy nhiên, cần lưu ý chỉnh sửa ảnh một cách tự nhiên, hài hòa để giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của khoảnh khắc hạnh phúc.

Một số lưu ý để có thể chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp

  • Nên khảo sát địa điểm trước khi chụp: Việc này giúp bạn có thể hình dung được bối cảnh chụp ảnh và lựa chọn trang phục, đạo cụ phù hợp.
  • Mang theo kem chống nắng và mũ: Ánh nắng mặt trời có thể khiến da bạn bị cháy nắng và ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
  • Chuẩn bị tâm lý thoải mái: Cặp đôi nên giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ để có được những bức ảnh tự nhiên và đẹp nhất.
  • Lắng nghe hướng dẫn của nhiếp ảnh gia: Nhiếp ảnh gia sẽ có kinh nghiệm để hướng dẫn bạn tạo dáng và chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp nhất có thể.
  • Kiên nhẫn: Chụp ảnh cưới ngoài trời có thể mất nhiều thời gian, do đó bạn cần kiên nhẫn để có được những bức ảnh đẹp nhất.
Bảng giá TCA ưu đãi 15%

Một số ý tưởng chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp lại độc đáo

  • Chụp ảnh cưới theo phong cách vintage: Phong cách vintage mang đến sự hoài cổ, lãng mạn với những bộ váy cưới ren, phụ kiện cổ điển và bối cảnh chụp ảnh xưa cũ.
  • Chụp ảnh cưới theo phong cách bohemian: Phong cách bohemian mang đến sự tự do, phóng khoáng với những bộ váy cưới maxi, phụ kiện handmade và bối cảnh chụp ảnh thiên nhiên hoang sơ.
  • Chụp ảnh cưới theo phong cách rustic: Phong cách rustic mang đến sự mộc mạc, giản dị với những bộ váy cưới linen, phụ kiện bằng gỗ và bối cảnh chụp ảnh đồng quê.
  • Chụp ảnh cưới theo phong cách underwater: Chụp ảnh cưới dưới nước là một ý tưởng độc đáo và mới lạ, mang đến những bức ảnh ấn tượng và đầy lãng mạn.
  • Chụp ảnh cưới theo phong cách pre-wedding: Chụp ảnh cưới trước hôn nhân là xu hướng được nhiều cặp đôi ưa chuộng bởi sự thoải mái, tự do và có thể lựa chọn nhiều địa điểm chụp ảnh khác nhau.

Bảng giá chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp

Chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp - Gói I
990,000 VNĐ/GÓI
Hỗ trợ phòng Studio phông màu.
Hỗ trợ trang phục cho 1 số concept couple
Hỗ trợ tư vấn lên concept / trang phục phù hợp
Được nhận tất cả source gốc sau buổi chụp
Được nhận ảnh chọn lọc và photoshop kỹ càng: 10 ảnh
Hình sẽ được chọn lọc lại và chỉnh sửa kỹ càng
File ảnh sẽ được lưu giữ trọn đời tại Tiệm Chụp Ảnh
Chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp - Gói II
1,500,000 VNĐ/GÓI
Hỗ trợ phòng Studio phông màu.
Hỗ trợ trang phục cho 1 số concept couple
Hỗ trợ đạo cụ trong buổi chụp
Makeup, làm tóc cho nữ. Làm tóc cho bạn nam
Được nhận tất cả source gốc sau buổi chụp
Được nhận ảnh chọn lọc và photoshop kỹ càng: 20 ảnh
Tặng 20 ảnh in ép lụa cao cấp.
Miễn phí tạo album ( file mềm)
Tặng 1 video đôi/couple từ file ảnh.
Hình sẽ được chọn lọc lại và chỉnh sửa kỹ càng
File ảnh sẽ được lưu giữ trọn đời tại Tiệm Chụp Ảnh
Chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp - Gói III
1,800,000 VNĐ/GÓI
Hỗ trợ phòng Studio phông màu.
Hỗ trợ trang phục cho 1 số concept couple
Hỗ trợ đạo cụ trong buổi chụp
Được nhận tất cả source gốc sau buổi chụp
Được nhận ảnh chọn lọc và photoshop kỹ càng: 20 ảnh
Tặng 20 ảnh in ép lụa cao cấp.
Miễn phí tạo album ( file mềm)
Tặng 1 video đôi/couple từ file ảnh.
Hình sẽ được chọn lọc lại và chỉnh sửa kỹ càng
File ảnh sẽ được lưu giữ trọn đời tại Tiệm Chụp Ảnh
NHẬN TƯ VẤN ƯU ĐÃI NGAY!!! XEM THÊM BẢNG GIÁ TCA

Lời kết

Chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp là một cách tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của ngày trọng đại. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng để có được bộ ảnh cưới đẹp và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của ngày trọng đại. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp nhất và ưng ý nhất. Chúc bạn có một ngày cưới thật hạnh phúc!

Studio: Tiệm Chụp Ảnh

Địa chỉ: Số 71 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại / Zalo: 034545 9090

Chi nhánh Cần Thơ:

Địa chỉ: Số 284, Đường số 1, KDC Đại học Y Dược, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 38, Đ. Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại / Zalo: 0902 456 324

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *